Rooney tiếp tục vắng mặt ở Europa League

HLV Mourinho đã thành công trong việc dũng cảm cất Wayne Rooney trên băng ghế dự bị trong trận thắng vang đội 4-1 trước Leicester cuối tuần trước. Trận đấu mà Quỷ Đỏ làm chủ hoàn toàn cuộc chơi, đặc biệt hàng tiền vệ gồm Paul Pogba và Mata thi đấu rất xuất sắc, cả 2 đều ghi bàn trong trận đấu đó.

Có vẻ Người Đặc Biệt đã định dạng được lối chơi cho M.U và ông đang cân nhắc tiếp tục để Rooney dự bị trong loạt trận vòng bãng thứ 2 của Europa League diễn ra rạng sáng mai (30/9).

Đọc thêm:
Man City tính chiêu mộ “ông vua danh hiệu”
Rooney tiếp tục dự bị ở Man utd

Rooney dự bị trận thứ 2 liên tiếp ở Man utd

M.U sẽ tiếp đón đối thủ yếu nhất bảng; Zorya Luhansk trên sân Old Trafford, Quỷ Đỏ hoàn toàn có thể nhắm đến 1 trận thắng đậm để lấy lại thể diện sau trận ra mắt thua 0-1 trên sân Feyenood.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Với người cá tính và đặt thành tích lên đầu như Mourinho, ông sẽ tiếp tục để Rooney dự bị và lý do 1 phần cầu thủ này chưa đạt thể lực tốt nhất do mới trở lại luyện tập.
Đêm nay Man utd sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất với nhiều ngôi sao trụ cột như Ibrahimovic, Martial, Mata, Bailly, De Gea,…để cạnh tranh chỉ số phụ với CLB Hà Lan Feyanood.

Đọc thêm:
Chelsea đổ thừa Man United vì chiếc vé Champions League