M.U hiện tại còn tệ hơn thời Van Gaal

Man Utd tiếp tục chững lại khi để Stoke cầm hòa 1-1 ngay trên sân Old Trafford ở vòng 7 Ngoại Hạng Anh, dù lối chơi đã bắt đầu khởi sắc với sự ăn ý của các ngôi sao, nhưng khả năng tận dụng cơ hội quá kèm của hàng tiền đạo đã khiến Quỷ Đỏ mất 2 điểm đầy tiếc nuối. Hiện Quỷ Đỏ đang ở vị trí thứ 8 với 13 điểm sau 7 vòng đấu.

Có thể nói vị trí thứ 8 của M.U ở thời điểm hiện tại là rất ‘khiêm tốn’, các anti fan còn lập hẳn thống kê cho thấy thành tích hiện tại của Mourinho còn kém hơn người tiền nhiệm Van Gaal trước đây.

Đọc thêm:
Man City tính chiêu mộ “ông vua danh hiệu”
Sau 3 trận đầu giải thăng hoa, M.U đã chưng lại

Sau 3 trận đầu giải thăng hoa, M.U đã chưng lại

Như đã biết Louis Van Gaal là HLV bị chỉ trích nhiều nhất trong các đời HLV ở Old Trafford và ông đã phải chia tay Quỷ Đỏ chỉ sau 1 mùa dẫn dắt. Theo thống kê, Man Utd dưới thời HLV người Hà Lan đã giành được 16 điểm sau 7 vòng, nhiều hơn 3 điểm so với Man Utd ở thời điểm hiện tại.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Đáng nói hơn, M.U thời điểm hiện tại sở hữu rất nhiều ngôi sao chất lượng, đội hình hơn hẳn mùa giải trước. Với kết quả hiện tại người ta đang nghi ngờ về khả năng cầm quân của Người Đặc Biệt, có bình luận vui cho rằng các đội bóng của Ngoại Hạng Anh đã dần biết bài của HLV người Bồ và họ đã sẵn sàng đáp trả. Mourinho là HLV giới chuyên môn đánh giá cao hơn Van Gaal, đặc biệt là về tư duy chiến thuật giỏi nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Đọc thêm:
Chelsea đổ thừa Man United vì chiếc vé Champions League