Man Utd đã tìm được người thay thế Ibra

Quỷ Đỏ Manchester đang gấp rút tìm người thay thế tiền đạo Ibra, người sẽ hết hạn hợp đồng khi mùa giải năm nay kết thúc. Ban đầu M.U tính gia hạn với tiền đạo Thụy Điển nhưng chấn thương bất ngờ của cầu thủ này khiến họ suy nghĩ lại. Hiện Mourinho đang gấp rút tìm người chia lửa với Marco Rashford trên hàng công.

Ngoài 2 cái tên luôn được báo chí nhắc đến là Romelu Lukaku (Everton) và Antonio Grizemann (Aletico Madird), Ngươi Đặc Biệt còn gây bất ngờ với cái tên khác đến từ SeriA.

Đọc thêm:
Man City tính chiêu mộ “ông vua danh hiệu”
Man Utd sẽ gây bất ngờ với Andrea Belotti

Man Utd sẽ gây bất ngờ với Andrea Belotti

Theo Mirror, Mourinho đã đưa tiền đạo Andrea Belotti của Torino vào tầm ngấm. Cầu thủ Italia đang tỏa sáng rực rỡ ở Seria mùa giải năm nay với 25 bàn thắng. Nhưng Quỷ Đỏ đang gặp rắc rối vì phía Torino ra giá “trên trời” cho cầu thủ này. Được biết đội bóng nước Ý sẽ để Belotti ra đi nếu nhận được 100 triệu euro (số tiền đủ để phá vỡ hợp đồng).

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Tất nhiên, M.U sẽ không mua Belotti bằng mọi giá, họ biết cách thuyết phục Torino bán Belotti với giá phù hợp, Quỷ Đỏ đang có lợi thế khi đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Italia.

Đọc thêm:
Chelsea đổ thừa Man United vì chiếc vé Champions League