Thành Manchester sôi nổi với tin chuyển nhượng ngôi sao Monacao

Hôm nay, hàng loạt tờ báo uy tín ở Anh đăng tải thông tin CLB Man Utd đã thành công trong việc chiêu mộ tiền vệ Fabinho từ Monaco với giá trị chuyển nhượng lên đến 40 triệu euro. Tuy nhiên, tất cả chỉ ở dạng tin đồn chứ chưa có phát ngôn nào từ phía 2 CLB.

1 nguồn tin khác từ Monaco cho biết Fabinho đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng Công Quốc và nhất quyết ra đi. Một tờ báo khá uy tín O Jogo (Bồ Đào Nha) cũng khẳng định Fabinho sẽ đến Old Trafford thi đấu trong vài ngày tới.

Đọc thêm:
Man City tính chiêu mộ “ông vua danh hiệu”

Fabinho được Mourinho theo đuổi rất sát sao trong kỳ CN mùa hè này, Người Đặc Biệt đang tìm mảnh ghép ở vị trí tiền vệ phòng ngự để thay thế cho Schneiderlin và Schweinsteiger (thanh lý hợp đồng), trong khi Carrick đã không còn thích hợp ở vị trí này vì đã lớn tuổi

Fabinho rất muốn được khoác áo Man Utd

Fabinho xuất thân là hậu vệ cánh phải, sau đó được HLv Monaco đưa lên đá tiền vệ phòng ngự và tỏa sáng rực rỡ. Cầu thủ Brazil là nhân tố quan trọng giúp Monaco vô địch Ligue 1 và đi sâu Champions League mùa trước.

Đọc thêm:
Chelsea đổ thừa Man United vì chiếc vé Champions League

Đến Man Utd, Fabinho nhiều khả năng cùng với Herrera và Pogba trở thành bộ ba đầy sức mạnh ở tuyến giữa.

Tính đến thời điểm này, Quỷ Đỏ chỉ mới chiêu mộ thành công 1 tân binh là trung vệ Victor Lindelof của Benfica, Mourinho cho biết ông cần ít nhất 4 tân binh trong mùa hè này. Ngoài Fabinho, tiền đạo Morata cũng rất được HLV này quan tâm.