Sanchez kiên quyết ra đi, Arsenal vội tăng lương

Những ngày vừa qua, câu chuyện giữa Alexis Sanchez và Arsenal chính là tâm điểm của thành London, trước việc Pháo Thủ ngần ngại tăng lương cho mình, Sanchez đã thể hiện rõ mong muốn được ra đi. Một yếu tố khác khiến tuyển thủ Chile muốn ra đi chính là việc anh muốn được thi đấu ở Champions League.

Nhiều tờ báo uy tín cho rằng Sanchez muốn tái hợp với thầy cũ Pep Guardiola ở Man City. Trước thái độ kiên quyết ra đi của tiền đạo này, Arsenal đã gấp rút chuẩn bị hợp đồng mới với mức lương anh mong muốn

Đọc thêm:
Man City tính chiêu mộ “ông vua danh hiệu”

Sanchez muốn tiền bến đỗ mới có đủ tiềm lực để giúp anh chinh phục các danh hiệu cao quý

Tờ The Sun tiết lộ, Arsenal sẵn sàng trả mức lương mới lên đến 275.000 bảng/tuần để Sanchez ở lại sân Emirates.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Đây là điều chưa từng có trong lịch sử của CLB này, bởi Arsenal nổi tiếng là đội bóng “tiết kiệm” nhất thế giới, nhưng lần này họ quyết định phá vỡ quỷ lương để giữ chân Alexis Sanchez, bởi anh chính là yếu tố quan trọng nhất giúp Pháo Thủ “phục hận” mùa giải năm sau. Nếu mất tuyển thủ Chile, họ rất khó tìm được người thay thế. Tệ hơn nếu Pháo Thủ cứ “cù cưa” vấn đền lương thưởng với Sanchez, cầu thủ này có thể sẽ chấp nhận bỏ phí 1 ngồi dự bị ở Emirates để trở thành cầu thủ tự do ở mùa giải năm 2018-19.

Đọc thêm:
Chelsea đổ thừa Man United vì chiếc vé Champions League

Alexis Sanchez sẽ tập trung cùng đồng đội Arsenal vào ngày 30/7 tới và anh sẽ có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Wenger.