Thêm 1 cầu thủ ra yêu sách với Arsenal

Pháo Thủ thành London đang gấp rút lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Oxlade Chamberlain dù thời hạn hợp đồng với cầu thủ này sẽ hết hạn vào mùa Hè năm sau. Tuy vậy, đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về chế độ lương thưởng cho cầu thủ này

Tờ  Goal cho biết, Chamberlain đã yêu cầu được nhận mức lương 150.000 bảng/tuần, tăng hơn 2 lần so với mức lương hiện tại của cầu thủ này là 65.000 bảng/tuần. Tất nhiên, Pháo Thủ rất khó chấp nhận lời đề nghị này và đó là lý do Chamberlain ngần ngại ký hợp đồng mới.

Đọc thêm:
Man City tính chiêu mộ “ông vua danh hiệu”

Ngoài vấn đềcủa Chamberlain, Arsenal còn gặp khó khăn trong việc giữ chân 2 trụ cột khác là Mesut Ozil và Alexis Sanchez, những người sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa Hè 2018.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Trong kỳ CN mùa hè năm nay, Chamberlain là mục tiêu theo đuổi của Chelsea, The Blues đã đưa lời đề ngị 35 triệu bảng cho tiền vệ người Anh nhưng Arsenal vẫn chưa lên tiếng về thương vụ này. Sau trận thua 2-3 trước Burnley ở vòng 1 Ngoại Hạng Anh, HLV Conte của Chelsea đang gấp rút chiêu mộ thêm tân binh đó là 3 cái tên: Chamberlain, Virgil van Dijk và Danny Drinkwater.