Man City tính chiêu mộ “ông vua danh hiệu”

Theo báo chí tylekeo, Man City là một trong những câu lạc bộ đang đặc biệt chú ý đến hậu vệ Dani Alves.

Dani Alves nói lời chia tay với PSG vào mùa hè này trên một sự chuyển nhượng miễn phí. Dù đã bước sang tuổi 36 nhưng hậu vệ người Brazil không có ý định giải nghệ. Thay vào đó, anh đã liên hệ với một số đội bóng để tiếp tục gắn bó với bóng đá châu Âu thêm 1-2 năm nữa.

Đọc thêm:
Chelsea đổ thừa Man United vì chiếc vé Champions League
  • Nhận định Los Angeles FC vs Portland Timbers, 09h30 ngày 11/7: Cúp Mỹ
  • Nhận định Bohemians vs Chelsea, 01h45 ngày 11/7: Giao hữu
  • Nhận định Luzern vs Crystal Palace, 01 h00 ngày 10/7: Giao hữu CLB

Ưu tiên số 1 của Alves là trở lại Barcelona, ​​nơi anh đã thành danh sau 8 năm gắn bó. Nhưng bây giờ, người Catalan chưa đưa ra bất kỳ đề nghị nào. Trong bối cảnh đó, hậu vệ kỳ cựu người Brazil đã nhận được sự chú ý từ Man City.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Cụ thể, theo Globo Esporte, Dani Alves nhận được yêu cầu từ hai câu lạc bộ châu Âu, bao gồm Man City. Đây được coi là một lựa chọn tồi cho Man City vì ngay cả ở tuổi 36, Dani Alves vẫn thể hiện phong độ tốt trong cả màu áo của câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Anh vừa giành chức vô địch Copa America Brazil 2016 với Brazil, thậm chí còn giữ giải thưởng “cầu thủ hay nhất”.

Giải vô địch Copa America 2019 là danh hiệu tập thể thứ 40 trong sự nghiệp của Dani Alves. Ông được coi là “vua danh hiệu” bởi vì có một bộ sưu tập nhiều hơn bất kỳ người chơi nào. Trước đây, cùng với Barcelona, ​​hậu vệ người Brazil cũng ba lần vô địch Champions League.

Về phần Man City, đội bóng này đang tìm kiếm một hậu vệ phải để chia lửa với Kyle Walker. Trong những năm gần đây, nhà vô địch Premier League đã liên hệ với Joao Cancelo nhưng đã bị Juventus buộc phải trả giá cao. Vì vậy, không loại trừ khả năng Man City sẽ chiêu mộ Dani Alves, một cầu thủ từng là học trò của Pep ở Barcelona.

Đọc thêm:
Lộ thỏa thuận ngầm giữa Messi và Man City

w88hcm|kqbd

Công Tú